Wednesday, August 3, 2011

आठवणींची जुनी डायरी ......!

खूप दिवसापासून जपून ठेवलेली ..
आपल्या आठवणींची जुनी डायरी दिसली ..
उलट-सुलट करताना मात्र नेमकी ...
थरथरत्या माझ्या हातातून निसटली ....!

त्यात होते तेच मी दिलेलं ते जुनं..
गुलाबाचं फुल ...
गुलाबाचं देठ मात्र तुटला होता ..
डायरीत दबलेल्या ..
त्या फुलाप्रमाणेच माझे अश्रू मी दाबत उठलो ...
कितीही दाबले तरी ..
अश्रुनी मात्र वाट काढली ...!

सुकलेल्या पाकळ्या पाहून ...
आठवणींची तार मात्र तुटली ...!
नकळत आज तुझ्या नावाची हाकही काळजातून उठली ..
एकेकाळचे धारदार गुलाबाचे काटे हि
आज बोथट होऊन तुटली ...!

नाही जाणू शकलो मी जन्मोजन्मीची ..
मनामनांची गाठ एकेकी कशी सुटली.. ??
आपल्या गोड आठवणीची साद
अजूनही आहे मनी बसलेली ...
पण आजच कशी भविष्याच्या वाटेत
परत भूतकाळाने मान वर काढली ..!
नाही नाही म्हणाताने देखील ...
नेमकी आजच अश्रुनी मात्र वाट काढली ....!

सनी ,,एक वेडा मुलगा



No comments:

Post a Comment