Wednesday, August 3, 2011

रात्री एकटीच फिरताना .......!

निराश्याच्या समुद्रात हेलकावणारी तुझी नाव
आशेच्या किनाऱ्यावर आणून सोडलीये मी
तिला कायमचं अस्तिव निर्माण करण्यासाठी
येईल जीवनात तुझ्या नक्कीच कुणीतरी ...!

आलीच माझी आठवण ..
आठवले थोडेशे दोघांनी घालवलेले क्षण
तर डोळे चुकवून रडून घे एकांतात कुठेतरी
विश्वास आहे मला तुझे डोळे नक्कीच पुसेल कुणीतरी ......!

पण आठव फक्त आपले आनंदाचे क्षण
आवर घाल दु:खाला फिरकून हि नको देऊस दाराशी
मग बघ गालावरचे तुझे हास्य पहाण्यासाठी
असेल जवळ तुझ्या फक्त तुझे कुणीतरी ......!

कधीतरी अशीच रात्री एकटीच फिरताना
जरा फक्त एकदा वर बघ आकाशात
चांदण्यात दिसेल मी एकटाच तुला..
तोपर्यंत चंद्रहि झाली असशील तू कुणाचीतरी .......!

अग.. माझा काय विचार करतेस ..
खर सांगू ... रात्री एकटा फिरताना
चांदण्यात शोधत फिरत असतो तुला मी
पण तू गेल्यापासुन चंद्रहि कधीच दिसलाच नाही...!

मी कायम तुझ्या सोबत असायचो ना ...
मी नसण्याचीही सवय घालुन देईल कुणीतरी
मी दूर गेलो असलो तरी ...
मी नसण्याचीही सवय लागेल तुला कधीतरी.....!

माझं काय ग ...
तू नाहीस माझ्यासोबत आता ..पण
तू नसण्याची सवय अजून झाली नाही ..
कितीही दूर गेलीस तरी ..अजूनही जवळ आहेस माझ्या ..
वेडं मन हे माझं तू सोडून गेलीस हेच मानत नाही ....!

सनी ..एक वेडा मुलगा



No comments:

Post a Comment