Wednesday, August 3, 2011

सांगतेस का मला... ?

सांगतेस का मला ?
प्रत्येक मौसमा सोबत भावना का ग बदलतात ..
मुसळधार पावसामध्ये भिजताना
जुन्या आठवणी पुन्हा का जाग्या होतात ?

ज्याची मला गरज असते ..
तीच माझी नसते ..आणि
जे मला नको असते ..
तेच समोर हजर असते ...?

सांगतेस का मला ...
तुझा विचार केला नाही तरी तूच स्वप्नात येतेस ..
माहित आहे कि तू माझी नाहीस ..
तरीही तू माझीच असल्याचे भास का होतात ?

सांगतेस का मला ?
दूर घनदाट जंगलात काळोख्या अंधारात
किलबिलणाऱ्या पक्ष्यांच्या मंद स्वरात
अमावाश्येच्या रात्रीत पौर्णिमेच्या चांदण्यात
नभ उजळून गेल्याला चंद्राच्या प्रकाशात
फक्त तूच आणि तूच का दिसतेस ?

सांगतेस का मला ?
तुझ्या सर्व आठवणी इतर वेळी कुठे लपून जातात ..
आणि कविता करायला बसलो कि कुठून जाग्या होतात ..
किती हि समजावले कि कवितेत तुला येऊ द्याचे नाही ..
पण अवेक्त भावना वेक्त केल्याशिवाय राहत नाहीत ...!

कदाचित...

माझ्या या हृदयात आजूनहि तूच आहेस ,,
कितीही दूर जाण्याचा प्रयत्न केला तरी ..
तुझेशिवाय माझे जगणे काय जगणे आहे ??

म्हणूनच सांगतो ...

झाले गेले विसरून पुन्हा परत ये ...!
माझा खांदा अजूनही तुझेसाठी रिकामाच आहे ...!




सनी ..एक वेडा मुलगा ..!

No comments:

Post a Comment