Thursday, May 19, 2011

बघ जमतंय का ..?

मनात असणारी प्रत्येक गोष्ट ..
शब्दात सांगता आली असती तर ..
मनातलं प्रेम आणि भावना
बोलून दाखवता आली असती तर ..
मला तू खूप आवडतेस ..
हे सहज सांगता आले असते तर ...?

तुझेशिवाय जग हे सुने आहे ..
तुझ्याशिवाय मी जगूच शकत नाही
हे तुला पटवून देता आले असते तर ..
तुझी रोज येणारी आठवण
विसरून जाता आली असती तर ....?

तूच सर्वस्व नाही आहे ..
तुझ्या पलीकडे पण काहीतरी आहे ..
हे जाणून घेता आले असते तर ..
माझे सुद्धा अस्तित्व आहे ..
हे समजून घेता आले असते तर ..?

तू फक्त माझी आहेस
हे तुला न सांगता कळलं असतं तर ..
तू अशीच जवळ राहा ..
हे स्पर्शाने सांगता आलं असतं तर ..
तू जेव्हा जवळ नसतेस ..
तेव्हा पण तुझा स्पर्श जाणवला असता तर ..
किती छान झाले असते ..
तुला माझे मन वाचता आले असते तर .....?

शब्दांच्याही पलीकडे काही तरी असतं..
हे नजरेनेच जाणता आलं असतं तर ..
हे सर्वच ..तर नाहीसे होतील कदाचित ,,
तू फक्त म्हणालीस तरी .. कि ..
मी फक्त .............!
म्हणशील .....?
बघ जमतंय का ..?
प्रयत्न तर कर ......!


सनी ....एक वेडा मुलगा ...!

1 comment:

  1. मला तू खूप आवडतेस ..
    हे सहज सांगता आले असते तर ...?

    का नाही येणार ? सांगुन तर बाघ एकदा.. वेळ निघून जान्यापूर्वी ....

    ReplyDelete