Friday, May 20, 2011

उद्या मी गेल्यावर .....!

कदाचित उद्या ..
मी नसेलहि या जगात ..
पण मी हे जग सोडून गेल्यावर ..
माझेसाठी फक्त दोन अश्रू ..
ढळणार कुणीतरी असावं..

वर वर नाही दाखवले..
प्रेम माझेवर जरी ...
तरी आतून त्याचं ..
दु:ख खरं असावं ..
फक्त माझे साठी तडफडणार ..
कुणी तरी आपलं हक्काचं असावं...

उद्या मी गेल्यावर ..
सर्व काही इथेच असेल ...
सर्व काही सुरळीत चालू राहील ..
काही फरक पडणार नाही जगाला ..पण
भिंतीवरील माझ्या फोटोकडे पाहून ..
ओठावर हसू आणि ..
डोळ्यात वेदना ठेवणारं कुणीतरी असावं ..

उद्या मी गेल्यावर ...
विसरले सारे जग तरीही
माझी आठवण ठेवून ..
श्वास घेणारं कुणी तरी आपलं असावं ..

उद्या मी गेल्यावर ..
माझेसाठी रडणारं..
माझेसाठी झुरणारं..
माझे आठवणी वेडं होणारं..
कुणीतरी खास आपलं असावं ..

उद्या मी गेल्यावर ..
माझ्या आठवणीत ..
जागून रात्र काढणारं..
माझ्या फक्त कुशीत शिरण्यासाठी ..
तळमळणार कुणीतरी नक्कीच असावं ....!

सनी ...एक वेडा मुलगा..!

1 comment:

  1. प्रत्येकाला अगदी हेच अणि असच वाटत असत.. खुप सुन्दर लिहील आहेस .. खरच...

    ReplyDelete