Thursday, March 24, 2011

मला सोडून जाताना.........!!


मला सोडून जाताना..
 तू थोडं तरी थांबायला हवं होतं ..
माझं काय चुकलं हे सांगायला हवं होतं ..
कदाचित असेलही मी रागावलो तुझ्यावर ..
पण तू  ..
मला एकदा तरी समजवायला हवं होतं ...

पण नाही ...
तू  आणि तुझा  इगो ...
तुझे  फ्रेंडस  ..
तुझं स्टेटस ..तुझं करिअर..
तू स्वतःच्याच विश्वात रममाण होती..
माझ्या भावनांची कदर तुला थोडीच होती ..?
माझ्याबरोबर घालवले अनमोल क्षण ..
क्षणार्धात विसरून निघाली होती ...!

आठवतंय का तुला ..
मन माझं भरून येत होतं ....
तुझ्या गोड आवाजात एक शब्द बोललीस तरी ..
पूर्ण दिवस आनंदात जायचा माझा
तू स्मित जरी हसलीस तरी ...

डोळे माझे सुखावत होते ..
तू  पाठमोरी  दिसलीस तरी ..
आता तू फक्त  कल्पना कर ..
काय अवस्था होत असेल माझी ..
तू  थोडी जरी नाही दिसलीस तरी ...!

मान्य आहे मला मीही चुकत असेल ..
पण तुझी गलती काहीच नसेल .. ?
तुझ्या चुका बद्दल मी कधीच बोललो नाही
याचा अर्थ असा नाही की मला त्रास झालाच नाही ..
खूप काही सहन केलं ग मी ....!!

म्हणूनच मनापासून वाटतं ...
जाताना तू थोडं तरी थांबायला हवं होतं ..
माझं काय चुकलं हे सांगायला हवं होतं ..
कदाचित असेलही मी तुझ्यावर  रागावलो ..
पण तू माझ्यावर रागावून जाताना ...
मला एकदा तरी समजवायला हवं होतं .......!!

सनी ..एक वेडा मुलगा .

No comments:

Post a Comment