Wednesday, March 30, 2011

का जन्माला आलो मी मध्यमवर्गीय कुटुंबात ...?

का जन्माला आलो मी ..
एका मध्यम वर्गीय कुटुंबात ...?
हौस नाही मौज नाही .
वाढदिवसाला साधी चोकलेट नाही ..?

नवीन ड्रेस घेतला कि त्या दिवशी दिवाळी
बाकी दिवस म्हणजे आयुष्याची होळी ..
शाळेच्या सुट्टीचा आनंद नसायचा
दुसरे दिवशी रोजगार हमीचा रस्ता दिसायचा ..!

शाळा सुरु झाली कि मित्र एकत्र बसायचे ..
सुट्टीतल्या गमती सांगत असायचे ..
मी काय सांगणार ..रोजगार हमी ..?
डोळ्यात पाणी आणून ऐकत बसायचो ...
ऐकता ऐकता नुसतंच हसायचो ..
मग मित्रही मला समजून घ्यायचे ..
तो विषय मग तिथेच बंद व्हायचा ...
आणि पुन्हा नवीन दिवस चालू व्हायचा ...!

मनात आले का हेच आपले आयुष्य ..
तेव्हाच निर्णय घेतला आपण आता
आता आपण खूप शिकायचे ..
मिडल क्लास मधून हायर क्लास मध्ये जायचे ..
म्हटले अगोदर पाहून घ्यावे ..
हायर क्लास काय असतो जाणून घ्यावे ...

गेलो मग मित्राच्या घरी ...
दार उघडायला नोकर आला ..
कामवाले बाई ने पाणी दिले
कुक ने जेवण दिले ..
आई मात्र झोपली होती ..
म्हणे पार्टीहून रात्री लेट आली होती ..

ह्याची रूम वेगळी होती
रूम मध्ये सिगारेट होती ..
एका ड्रावर मध्ये बिअर होती ..
पत्याचा कॅट होता ..
आईची मध्ये चक्कर झाली ..
ग्लास मधली बिअर पाहून गेली ..

मनात प्रश्न आला हीच का संस्कृती ..
हेच का हायर क्लास ..?
असेच असेल तर मला नको आहे ..
माझा मिडल क्लास किती ग्रेट आहे ..
माणसे माणसांचा मान ठेवतात ..
मुलं पण आई बापावर प्रेम करतात ..
इकेडे कुणीच कुणाचे नसतात
म्हणूनच ते लोक वरून हसले
तरी आतून रडत असतात ... आतून रडत असतात ..!!

सनी ..एक वेडा मुलगा ..!!

No comments:

Post a Comment