Friday, March 25, 2011

अरे ..मी फक्त तुझीच आहे...!!


फार काही नको मला तुझेकडून
फक्त एकदाच....
जवळ येवून विश्वासाने....
माझा हात हातात घे ...
आणि बोल अरे ..मी फक्त तुझीच आहे ...!!
...
जेव्हा एखाद्या संध्याकाळी
मनात माझ्या काहूर माजेल ..
सगळ जग सुनं सुनं वाटेल ..
मनात कदाचित आत्महत्येचा ....
विचार हि डोकावून जायील ...
तेव्हा ..
जवळ येवून विश्वासाने..
माझा हात हातात घे ...
आणि बोल अरे ..मी फक्त तुझीच आहे ...!!

मलाही गरज असेल ..तुझी
सगळी दुनिया विरोधात असल्यावर ..
जगण्याची लढाई लढताना थकल्यावर ..
जगण्याची इछाच मरून गेल्यावर
मरणाच्या अगोदर फक्त एक क्षण ...
जवळ येवून विश्वासाने..
माझा हात हातात घे ...
आणि बोल अरे ..मी फक्त तुझीच आहे...!!

माझे विचारही बदलतील कदाचित तुझ्या येण्याने
मीही पुन्हा नव्याने उभा राहील तुझ्या साथ देण्याने
सुरु करील जीवन नव्या जोशात आणि ताकतीने ..
सामोरा जाईल नवीन लढाई जिंकायला ...
फक्त तुझ्याच साथीने ...!!

म्हणून फक्त त्यासाठीच .....
एकदा जवळ येवून..
विश्वासाने..माझा हात हातात घे ...
आणि बोल अरे ..मी फक्त तुझीच आहे...!!

सनी ..एक वेडा मुलगा 

No comments:

Post a Comment