Monday, November 14, 2011

मी मेलेलाच बरं नव्हतो का ?


खरच किती खुश होतो मी ...
जेव्हा आली होतीस आयुष्यात माझ्या ..
वाटले होते दार उघडले माझ्या स्वप्नांचे ...
पण तू गेलीस निघून ..आणि
मन मात्र स्वप्नातच अडकलं ...!
...
तुझ्यामाझ्या भावी सुखासाठी ...
केल्या किती प्रार्थना ..
जावून छोट्या मोठ्या मंदिरात सुद्धा ...
आता खरच वाटतंय ...
मी नास्तिकच बरा नव्हतो का ..?

तू आलीसच का जीवनात माझ्या ..
एखाद्या निखळ ..झऱ्यासारखी ..
मी या वाळवंटात ..
अतृप्तच राहिलेला चांगलं झालं असतं..
तुझं ते मासूम हास्य ..फुलं उधळायच मनात ..
त्या काट्यानपेक्षा ..
मी निष्पर्नच बरा होतो ग ...!

कदाचित चूक तुझीही नसेल ...
अन माझीही नाही ..
आणि आपल्याला भेटवणाऱ्या नशिबाचीही नाही..
पण तरीही कुठेतरी वाटतंय आता ...
कि मी एकटाच सुखी नव्हतो का ?
जाताना हि माझे सुख , चैन घेऊन गेलीस ..
माझं जगणं घेऊन गेलीस ..
आता तूच सांग ...

मी मेलेलाच बरं नव्हतो का ?


सनी ...एक वेडा मुलगा ..!

No comments:

Post a Comment