Monday, November 14, 2011

आयुष्याच्या एखाद्या वळणावर ....!


आठवतेय ..ती आपली पहिली भेट ..
दोघांचीही हि कॉलेज ला जाताना ..
चुकलेली बस ..
खरच बोलता बोलता तू केव्हा माझी झालीस ..
तुलाही जाणवले नसेल ...
तू माझ्या आयुष्यात आलीस ..
आणि कधी माझी सवय झालीस कळलेच नाही बघ ..
एक एक दिवस असाच जात होता ..
आणि तू माझ्या मनावर अधिराज्य गाजवत होतीस ...!

कदाचित तुला मी वेडा वाटत असेल ..
हो आहे मी वेडाच तुझ्यासाठी ...
तुझ्या तिरकस कटाक्षासाठी ...
तुझ्या प्रेमळ मिठीसाठी ..
पण ते तर शक्य नाही आहे ...तुला ...
तुही भावना घट्ट दाबून टाकून ...
निर्णय घेतलाच न ..
आपलं ते प्रेम ..आठवणी ..
एवढ्या सहज विसरू शकशील ..?

कदाचित बोलशील हो .. विसरेन मी सगळं ..
पण हृदयातल्या एका कोपऱ्यात माझ्या साठी ..
जागा नक्कीच असेल ...हे माहित आहे मला ..
कदाचित होईल कधीतरी पश्याताप ..
ऐकशील जेव्हा मनाचं ..तेव्हा ..
फक्त माझंच नाव येईल समोर ...
तेव्हा कोणाला सांगशील कि ....?

कदाचित आयुष्याच्या एखाद्या वळणावर ..
भेटशील मला ..
तेव्हाही मी फक्त एवढंच विचारील तुला ...
काय ग ..खुश तर आहेस ना ..??


सनी ..एक वेडा मुलगा...........!

No comments:

Post a Comment