Monday, November 14, 2011

जेव्हा तू कुणावर तरी खरं-खरं प्रेम करशील ...!


रोज सकाळी उठतो ..
अन ..न चुकता देवाची प्रार्थना करतो ..
देवाला पण आता माहिती झालंय ..
मी फक्त तिच्यासाठीच सर्व मागतोय ...
एकदा देवही म्हणाला आरे कधीतरी स्वतःसाठी मागत जा ..
मी त्याला म्हटले तिच्याशिवाय माझे आयुष्य तरी आहे का ?

हसला स्वतःशी च आणि बोलला ठीक आहे माग..
मी बोललो ..
पाहिजे तर मी झोपेन जमिनीवर ..
पण तिला मात्र मखमली गादी दे ...
मला दिवसभराची भूक दिली तरी चालेल पण ...
पण तिला दरवेळी बारा पक्वान्न दे ...
मला भले हि रात्रभर अंधारात ठेव ..पण
तिचे साठी प्रकाशाची अखंड ज्योत दे ..
भरू देत माझे डोळे दु:खाणे पण ..
तिच्या डोळ्यात मला आनंदाश्रू दिसू देत ...
माझा जीव घेतला तरी चालेल ..
पण तिच्या हृदयात माझे स्थान आढळ ठेव ...!

माझ्या मागणे आईकून देव शांत झाला
त्याच्या पापणीची किनार ओली झाली ..
बोलला ..
एवढं प्रेम तिचेवर ..
जिने तुला कधीच स्वीकारले नाही ...
का मरतोस वेड्या एवढे तिच्यासाठी...?
जिला तुझ्या भावनांची कदर नाही ...!

मी बोललो ...
देवा ..तुला सर्व प्रश्नांची उत्तरे नक्की मिळतील ..
जेव्हा तू कुणावर तरी खरं-खरं प्रेम करशील ...!

सनी...एक वेडा मुलगा ...!

No comments:

Post a Comment