Monday, November 14, 2011

आज तुला नकोसा झालोय ..........


आजकाल माझ्या जीवनाचे
गणितच चुकत चाललंय..
वारंही उलट्या दिशेनं फिरलंय ..
कालपर्यंत तुझ्यासाठी सर्वस्व असणारा ..
मी ...
आज तुला नकोसा झालोय ..
हे मलाही कळतंय ..
तुझ्या बोलण्यातील राग दुखावतोय ...
आणि तू केलेल्या दुर्लक्ष ने मनही जळतंय ...!

एक दिवस असा होता ..
तू रोज सकाळी उठायची ..नटायची ..
माझ्या मागे मागे फिरायाचीस ..
माझा प्रत्येक शब्द तू फुलासारखा जपायाचीस ..
माझ्या एका स्माईल साठी ..
तासंतास माझी वाट बघायचीस ..
रोज डोळ्यात डोळे घालून माझ्या ...
तू त्यात स्वतःच अस्तित्व शोधायाचीस ...!
पण आज सारच बदललंय..
माझं असं काय चुकलं ..?
कि तुझं माझ्यावरचं प्रेमच संपलं....!

जाऊ दे मला सारं आज समजलंय ..
मी तुला नको आहे हे ..
तुझ्या वागण्यावरून जाणवतंय ...!
तरीही त्यात तुझं सुख असेल तर ..
तर मी हि तुला परत भेटणार नाही ..
तू जर आनंदी होणार असशील तर ..
चितेवर झोपायला सुद्धा माझा नकार नाही ..!

पण तरीहि मनात कुठेतरी वाटतंय ...
तुला एकदा तरी माझी आठवण येईल ..
मला शेवटचं बघण्यासाठी मन तुझं आतुर होईल ..
पण तेव्हा कदाचित मी या जगात नसेल ...
कल्पना तरी कशी करू शकतेस तू ..?
तुझ्या पासून दूर मी कसा राहू शकेल ..!

सनी ..एक वेडा मुलगा ....!

No comments:

Post a Comment