Monday, November 14, 2011

मला कुणी कोन्झेरवेटींव बोलले तरी ....!


चालेल मला कुणी कोन्झेरवेटींव बोलले तरी ..
पण याला मी म्हणेल पोझीटीवेली लो प्रोफाईल ...!
तूला कधीच नाही कळले माझे ध्येय ..विचार ..
मला नाही आवडत ..ग
जवळ पाचशे असेल तर पाच हजार दाखवणं ...
 खोटा भपका दाखवण्यापेक्षा ...
लो प्रोफाईल म्हणून घेणं आवडेल मला ..!

तुला आठवतंय ..दोन वर्षापूर्वीचे रिसेशन ..
कोलमडून पडले सर्व आय.टी.वाले ...
पण शेवटी उपयोगात आलीच न माझी ..
अंथरून पाहून पाय पसरवण्याची सवय .. ?
थोडीशी कोन्झेरवेटींव , थोडीशी निगेटीव..
थोडी म्वारल डाऊन करणारी ... पण ..
तुलाहि अभिमान वाटला होता माझा त्यावेळी ..
मला नाही बोललीस ..
पण बोललीस न माझ्या मित्राजवळ तरी ...?

एक सांगू ..त्यादिवशी ..
एक्स्प्रेस हायवे वर स्पीड वाढवायचा मोह ..
चालकाला पण झालाच न ..
तेव्हा तूच बोलली होतीस न त्याला .
अरे स्पीड एवढाच ठेव जेवढा तुला कंट्रोल होईल .
मग हेच आपल्या दैनंदिन आयुष्यासाठी का नाही ग लागू होत ...
खर्च एवढाच करूया जेवढा मिळकतीत बसेल ..
कोणत्याही गोष्टीचा अतिरेक वाईटच ..
मी म्हणेन अगदी प्रेम हि एवढंच करावं ..
जेवढं निभावता येईल ..
प्रेमाचा अतिरेक सुद्धा अतिवायीट...!

पण नाही पटत तुला हे सर्व ..
तुला हवा असतो ..वरवरचा शो ..
नाही आवडत ग मला हे सर्व ...आणि म्हणूनच ..
आजकाल आपल्यातलं अंतर नकळत वाढत चाललंय ..!
एक सांगू ..
तू कर्तुत्वाने आणि आर्थिकदृष्ट्या कमी असलीस ..
तेव्हा उंची वस्र घालून ..आणि न झेपणारा भपका दाखवून .
तुला कुणी मोठे म्हणेल का ?
माणसाने वेवसाय वाढावा..करिअर करावे पण ..
माणूस म्हणून साधे आयुष्य जगावं..!

जाऊ दे ..का सांगतोय तुला हे सर्व ..
नाही पटणार कधीच तुला ..
कारण तुला साधं राहणं कधी जमलंच नाही ..
मिडल क्लास मध्ये मिसळणे म्हणजे ..
तुला तुझे स्टेटस आडवे येते ..
पण .. एक माणूस म्हणून जगून बघ ...
खूप सुख आहे ग त्यात ..
दुसर्यांना सुखात आणि आनंदात बघणं..!
करशील का प्रयत्न ...?
नक्की कर .. जमेल तुला ..
माझे काय ग ..मी तर तुझाच आहे ..
बघ नक्की ...कर तर प्रयत्न ...!

सनी ..एक वेडा मुलगा .....!

No comments:

Post a Comment