Saturday, April 23, 2011

छोटेसे ..छानसे चिमुकले सुंदर घर.....!

मला विकत घ्यायचेय एक ..
छोटेसे ..छानसे चिमुकले सुंदर घर
आहे का कुणाच्या पाहण्यात...?
कुठे मिळेल का हो ?
चालेल अगदी कुठेही ..
शहरात नाही आहे ...
उपनगरात पण चालेल ..
कुणीतरी येणार आहे माझेबरोबर ..
जन्मोजन्मी राहिला ..
हो तसे वचन दिलेय तिने मला ......!

घर हवे आहे हो मला ..
मी सजविल त्या घराचा
एक छोटासा हॉल...
छोटीसी बेडरूम
माझं एक टेबल
एक पानांचा रिम
आणि एक मस्त पेन
मला कविता करायला ......!

एक खिडकी ..मोठी
खिडकीतून दिसावे एखादे झाड ..
नि मस्त आकाश ..
पौर्णिमेचा पूर्ण चंद्र आणि निवांतपणा
मिळेल का असे घर मला ?
छानसे स्वप्न आहे हो माझे .....!

त्या घरात असेल ती आणि मी
टेरेस मधून बघणार आम्ही
कोसळणारा मुसळधार पाऊस...
उडतील थोडेसे शिंतोडे...
आमच्या अंगावर ..
ती हात पुढे करून घेईल हातावर पडणारं
पावसाचं पाणी ..
अन हळूच फेकणार माझ्या चेहऱ्यावर ....
एक स्वप्नातील गोड स्वप्न ....!

बसू जेव्हा आम्ही बेडरूम मध्ये ..
खिडकीतून चंद्राचा प्रकाश येईल सर्व अंगावर
असंख्य तारायांचे तांडव चालेल मग आकाशात ..
एक तारा हळूच निखळून पडेल खाली ..
हि सरसावेल पुढे ..
अजून एक काहीतरी नवीन मागणं मागण्यासाठी ....!

हे स्वप्न पूर्ण होण्यासाठी ..माझे अन तिचे
बघा न प्लीज असेल तर माझे साठी ..
छोटेसे ..छानसे चिमुकले सुंदर घर.....!


सनी ..एक वेडा मुलगा

No comments:

Post a Comment