Monday, September 5, 2011

तुझी आठवणं काढता काढता ..


प्रेमात हार-जीत मी कधी मानलीच नाही ..
तरीही तू जे केले ते सांगायचे राहून गेले ..
पराभव स्वतःचा स्वीकारताना ...तू
दिलेल्या वेदनांनी काळीज पिळून गेले ..
जिंकून सुद्धा हरताना ...
शेवटी मनातले सांगायचे राहून गेले ...!

तुझी आठवणं काढता काढता ..
डोळ्यातील अश्रू सुद्धा सुकून गेले ...
वाट तुझी बघता बघता ..
डोळे माझे मिटून गेले ...
मग या अश्रुचे तेजाब होताना ...
शेवटी तुला जे सांगायचे ते राहून गेले ...!

निर्दयी तुला समोर बघून ...
ठोके काळजाचे सांभाळताना ...
हृदय माझे बेभान झाले
शेवटचा श्वास घेताना देखील ...
शेवटी तुला जे सांगायचे ते राहून गेले ...!

तुझ्या अथांग मनाचा किनारा शोधताना ..
पाय माझे अधीर झाले ..
भावनांचा हा खेळ मांडताना ..
शब्द माझी साथ सोडून गेले ...
तुला समजून घेता घेता ..
शेवटी ...तुला जे सांगायचे ते राहून गेले ...!

सनी ..एक वेडा मुलगा

No comments:

Post a Comment