Monday, September 5, 2011

तुला माहीतही नाही ...


तुला माहीतही नाही ...
कितीदा मी मनाशी ठरवलं ..
तुला ...
माझ्या मनातलं कधीच नाही सांगायचं..
कितीदा ..माझ्या ओठापर्यंत आले ... पण मी तसेच ...शब्द पुन्हा मागे नेले ...
पाहिजे तर पाषाण हृदयी म्हण ..
भावना शून्य म्हण ...
पण ..
माझं तुझ्यावर खूप प्रेम आहे ..
हे सांगायचं धाडसच नव्हतं माझ्यात .....!

तसे तर तुझ्याशिवाय नव्हते ...
कुणीही माझ्या आयुष्यात ...
तुलाही माझ्या भावना कधीच कळल्याच नाही ....
कदाचित ...
चूक तुझीही नसेल .....!

मी वेक्त नाही केले माझे प्रेम ..
यावरून तुला वाटते ...
माझे प्रेम खोटे असेल ..?

एक सांगू तुला ...
जीवनात एवढे दु:ख मिळाले कि ...
दु:ख लाच सुख मानावे लागले ...
मिळालेल्या दु:खातून कितीदा ..
दाखवण्यासाठी जगाला ..
बऱ्याचदा खोटे हसावे लागले ..

माझे प्रत्येक दु:ख खूप वेळा ..
कवितेतून प्रकट होत होतं ...
मी विचारच केला नाही कधी ..
कवितेला याचं किती दु:ख होतं...?

सनी ..एक वेडा मुलगा ...!

No comments:

Post a Comment