Tuesday, September 27, 2011

For the Last Dance…for The Last Time……… !


आठवणीत तुझ्या जगता जगता ..
प्रकाश हा विझता विझता ..
उगवते रात्र ..निजता निजता ..
संपते सारी रात्र ..तुझ्याच आठवणीत ..
कुढतो मी प्रत्येक रात्र ...फक्त तुझ्याचसाठी ..
येशील का ग माझ्यासाठी ..एकदाच ..
For the Last Dance…for The Last Time……!

असावी ती रात्र फक्त तुझासाठी
तू असावीस फक्त माझ्यासाठी ..
सामवून जावे तुझ्या उबदार मिठीत ..
अनुभवावा तुझा हळुवार स्पर्श ..
ओलेचिंब व्हावे प्रणयात तुझ्या सहर्ष ..
देशील का ग हे अनमोल क्षण ...माझ्यासाठी ..
Shall v Dance…Together… For the Last Time……!

कदाचित नसेल उद्या तू माझ्यासाठी
नसेल हि उद्या तुझा स्पर्श ..
नसेल हि तुझे प्रेम
नसेल हि तुझा सुगंध .
असेल फक्त तुझी आठवण ..
हीच असेल माझी साठवण ..
देशील का ग ह्या आठवणी.. तू मला
माझ्यासाठी ..तुझ्यासाठी ..जगण्यासाठी ..
येशील का ग एकदाच ..फक्त माझ्यासाठी
For the Last Dance…for The Last Time……… !

व्याकूळ मी तुझा चंद्रमा ..
शोधतो रोज ताऱ्यात तुला ..
निखळतेस येताच नजरेत रोज ..
त्या चांदण्या रात्रीत जगताना ..
पाहतो रोज तुला माझ्या मिठीत सामावताना ..
येशील का ग सखे ….एकदाच..
For the Last Dance…for The Last Time……… !
Shall v Dance…Together… For the Last Time……….!

सनी..एक वेडा मुलगा

No comments:

Post a Comment