Monday, September 5, 2011

माझी मैत्रीण ....!


काय यार रोज रोज हि डोकं खाते ..
मित्रानो तिची नेहमीच तक्रार असते ..
कि मनातले काही बोलत नाही ..
फक्त तीचेपुढेच मी माझं ..
मन कधीच खोलत नाही ...!

खुपदा समजावले तिला ...
तुझ्या शिवाय मी जगूच शकत नाही ..
तिला वाटते मी वर वर बोलतो ..
मग तीही माझेशी बोलत नाही ....!

असंच मग दोघेही शांत ..
नातं वाढायला मर्यादा ...
का पण कुणास ठाऊक ..
माझं प्रेम तिला दिसत का नाही ..?

नशीब माझं तिचा अबोला ..
जास्त वेळ टिकत नाही ..
एकदा कि सुरु झाली कि ..
मग थांबता थांबत नाही ...!

मान्य आहे नसतील कळत ..
तीचेसाठी लिहिलेल्या माझ्या कविता ...
पण काळजी करणारी माझी नजर ..
तिला कशी कळत नाही ..?

मलाही आवडते ती ..तिचा अल्लडपणा ..
तिने माझेवर हक्क सांगणे
मलाही अशी मैत्रीण गमवायची नाही ..
म्हणून मीही कधीच बोलत नाही
मनात तर तीच असते नेहमी माझ्या ..
हे गुपितही कधी खोलत नाही .....!


सनी ..एक वेडा मुलगा ...

No comments:

Post a Comment