Monday, September 5, 2011

मी कोणासाठी एवढी वेडी होईल ..


माझं तुझ्यावर खूप प्रेम आहे ..
तू मला खूप आवडतोस ...
हे जेव्हा मी तुला बोलली होती ..
खूप काळ बंद असलेली मनाची खिडकी ..
मी तेव्हा पहिल्यांदा खोलली होती ..!

माझ्या मनातील भावना तुला सांगताना ..
तुझ्या विषयी प्रेमाचे बोल बोलताना ..!
मी मनातून खूप घाबरले होते रे ...
पण माझे प्रेम वेक्त करायला असुरले हि होते रे ...!

मी कोणासाठी एवढी वेडी होईल
असे कधीच वाटले नाही
कुणी एवढा आपलासा होईल ..
असा विचार पण मनात आला नाही ...!

जेव्हा जेव्हा तुला मी दुरूनच पाहीची ..
तू समोर आला कि मनात चलबिचल व्हायची ..
फक्त तुलाच पाहत बसावेसे वाटायचे ..
पाहता पाहता आपल्या आयुष्याचे स्वप्न मी रंगवायचे ..!

स्वप्नं जी मी पहिली ती खूप सुंदर होती
माझ्या त्या स्वप्नात तुझी साथ होती ...
शेवटी एकदा धीर करून बोललीच मी तुला ...
मनात काय आहे माझ्या शेवटी कळलेच तुला ..!

तू जरी आज माझा नाहीस ...
ते क्षण तर नेहमीच आठवणीत राहतील ..
आणि ..
डोळ्यांना तर अश्रू सोबत देतच राहतील .......!


सनी ...एक वेडा मुलगा ....!

No comments:

Post a Comment