Tuesday, February 15, 2011

खरच असावं कुणीतरी…..


असावं कुणीतरी…तुझ्यामध्ये  मी हरवले म्हणणारी ....
असावं कुणीतरी…तुझ्यामध्ये  मी हरवले म्हणणारी ...

सकाळी साखर झोपेतुन उठवणारी,
आणी तो चेहरा बघुन माझी क्षणात झोप उडवणारी ….
असं असावं कुणीतरी…..

आणी केविलवाण्या  डोळ्यानी माझ्याकडे पाहत राहणारी…..
असावं कुणीतरी..मी जवळ नसताना माझ्यासोबत घालवलेल्या,
प्रतेक क्षणाची आठवण काढत राहणारी…..
असावं कुणीतरी….


माझा वेडेपना पाहून गालातल्या गालात हसणारी ,
आणी शब्दांना कानात साठवुन गोड प्रतिसाद देणारी…..
असावं कुणीतरी….


भरलेच जर डोळे कधी माझे
तर ओल्या असवांना पुसनारी…..
असावं कुणीतरी..माझ्या मनात रमनारी,
अंधारलेल्या वाटेत माझ्या बरोबर येणारी…..
असावं कुणीतरी…..

उशीर झाला म्हणुन उदास आणी बेचैन होणारी ……
असावं कुणीतरी…..खरच ..
असावं कुणीतरी…..तुझ्यामध्ये मी हरवले म्हणणारी


सनी ...एक वेडा मुलगा .......!!

No comments:

Post a Comment