Tuesday, February 15, 2011

बाबा तुम्ही गेल्यावर ....................!!

लोक म्हणतात , "मूलगा-
अगदी बापावर गेलाय,
बिचारा पोर तो ....
बापाविना वाढलाय."

खरच का हो बाबा,
मी तुमच्या सारखा दिसतो ?
तुमच्या विना खरच मी,
बिचारा का हो वाटतो ..?

तुमच्याकडून  शिकण्यासारखं-
बरंच काहीं होतं...
ते  समजण्याइतकं माझं..
वय मात्र नव्हतं.

आईच्या नजरेत-
तुमचीच मूर्ती दिसते,
तुम्हाला येवुन बिलगावं,
ईच्छा सतत होते...

कित्येक लोक तुमची-
अजुनही आठवण करतात,
तुम्ही केलेल्या उपकारांची
जाण ते ठेवतात...

बाबा तुम्ही गेल्यावर
इथं सगळच बदललंय
आपल्याच लोकांनी
आता दार बंद केलय...

ज्या माणसांना तुम्ही-
सुखी  जग दिलं..
तुमच्या लेकरांना त्यांनी-
आता वाऱ्यावर सोडलय.

बाबा तुमचं हे  पोरं
तूमच्या सारखंच होईल...,
पून्हा एकदा शून्यातून
विश्व निर्माण करील...

बाबा तूमचा आदर्श
डोळ्यांपूढे ठेवलाय
तूमच्या पाऊल खुणांवर -
मी पाय ठेवलाय.

बाबा मला तुमच्याशी
खूप-खूप बोलायचंय..
एकादातरी तुम्हाला
डोळे भरून पहायंचय...

एकदातरी बाबा
माझ्या स्वप्नात या,
अन एकदातरी बाबा
मला मीठीत घ्या ...................!!!






सनी .......!!

No comments:

Post a Comment